//
đang đọc bài...
Uncategorized

Trắc nghiệm sinh học trực tuyến -DAYHOC.org

DAYHOC.org là website trắc nghiệm sinh học trực tuyến dành cho các em ôn thi THPT Quốc Gia, học sinh 10, 11 và 12. Mỗi thành viên có thể tham gia miễn phí làm bài trắc nghiệm 3 lần cho mỗi chủ đề. như vậy có thể làm được gần 400 câu hỏi trắc nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Để tham gia làm trắc nghiệm trực tuyến (online) miễn phí môn sinh học, các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và ghi danh để bắt đầu làm bài. Cũng lưu ý rằng, mặc định trên hệ thống chỉ cho làm miễn phí tối đã 3 lần / chủ đề; chủ đề đầu tiên phải đạt ít nhất 6 điểm thì hệ thống tự mở cho bạn chủ đề tiếp theo để làm bài. Nếu cả 3 lần mà không đạt điểm trung bình là 6 điểm thì bạn phải chấm dứt quá trình làm bài của mình. Vì vậy hệ thống chỉ dành riêng cho các bạn thực sự muốn thử đánh giá khả năng tiếp thu, nắm vững và làm bài thi trắc nghiệm của mình đến đâu. Qua đó có kế hoạch ôn lại cũng như bổ sung kiến thức kịp thời.

Bây giời bạn xem hướng dẫn cách đăng ký và tham gia làm bài trắc nghiệm online môn sinh học miễn phí tại link sau: http://www.dayhoc.org/mod/forum/view.php?id=35

About Blog Dạy Học

Blog dạy học (dayhocblog) đăng tải các tài liệu liên quan đến dạy và học!

Thảo luận

Không có bình luận

Bình luận về bài viết này

Đang trực tuyến